Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

NHÓM SẢN PHẨM DÀNH CHO DA DẦU/HỖN HỢP

I. THẾ NÀO LÀ DA DẦU, DA HỖN HỢP?

- Da dầu được nhận biết bởi những đặc điểm sau: bóng láng, dày, lỗ chân lông to do chất bã bị ứ lại trong nang lông và càng rộng thêm ra bởi tình trạng mất nước, do đó chất bụi bẩn dễ bịt kín, gây mụn. Khu vực chữ T (trán, mũi, cằm) là nhờn nhất. Da nhờn là do tuyến bã hoạt động mạnh.
- Da hỗn hợp là da có một số vùng (thường là má) khô và mịn, trong khi vùng chữ T (trán, mũi, cằm) lại bóng lên và dễ bị mụn trứng cá.
- Da vùng chữ T tiết nhiều dầu là do tỷ lệ tuyến dầu tập trung ở đây cao hơn những vùng khác trên khuôn mặt. Tình trạng da hỗn hợp là bẩm sinh, không chịu ảnh hưởng của những yếu tố khác. Nó xuất hiện tuỳ thuộc vào độ tuổi, thời tiết, sự tác động của hoóc môn. Nhiều người ở tuổi dậy thì có làn da bình thường nhưng khi bước vào tuổi 20, dưới tác động của hoóc môn giới tính, kinh nguyệt, tuyến bã hoạt động nhiều ở vùng chữ T, khiến da trở thành hỗn hợp. Hoặc khi thời tiết lạnh, trên da xuất hiện rất nhiều vùng bị mất nước, khiến cho da vốn nhờn cũng chuyển thành hỗn hợp.

II. NHỮNG SẢN PHẨM DÀNH CHO DA DẦU / DA HỖN HỢP:

Nước cân bằng da & se lỗ chân lông 100ml
Skin Refining Toner



0420_ Giá bán : 69.000đ


Với chiết xuất tinh túy thiên nhiên từ Trà & Nho, Nước Cân Bằng Da Và Se Lỗ Chân Lông Naturals giúp làm sạch thêm những bụi bẩn hoặc lớp trang điểm còn sót lại từ tận sâu lỗ chân lông, thấm hút chất dầu thừa trên da, se nhỏ lỗ chân lông & giúp da luôn tươi trẻ.
Chiết xuất Trà giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ.
Chiết xuất Bưởi, chứa Kali, vitamin C và axít folic, giúp làm sạch bụi bẩn và lớp dầu thừa tận sâu lỗ chân lông, giúp làm se da và khắc phục tình trạng da bị nhiễm khuẩn gây mụn.



Nước cân bằng sáng da Naturals 100ml
Purifying Clarifying Fresh Toner




0781_ Giá bán : 45.000đ

Được đặc chế theo Công Nghệ Bioseed Complex độc quyền từ Avon, một sự kết hợp tuyệt vời của các chiết xuất thiên nhiên như: Hoa Hướng Dương, Nho và Hạt Hoa Xoan Tây, Nước Cân Bằng Naturals chính là giải pháp từ thiên nhiên cho nhu cầu chăm sóc da của bạn.







Thanh lăn trị mụn 10ml (dùng cho da dầu)
Spot Clearing Treatment




7338_ Giá bán : 41.000đ

True Pore-fection Spot Clearing Treatment là dạng serum nhẹ đặc trị vùng da tổn hại do mụn trứng cá và tập trung vào việc kiểm soát chất nhờn gây mụn.
Chứa hỗn hợp thảo mộc cho làn da trông khoẻ hơn và thoáng hơn. Sản phẩm không chứa dầu.
Đã được bác sĩ da liễu kiểm chứng. Không gây mụn trứng cá. (không bít lỗ chân lông).





Sữa rửa mặt kiểm soát chất nhờn & se lỗ chân lông 100ml
True Pore-fection Skin Refining Cleanser




0419_ Giá bán : 69.000đ

Với chiết xuất tinh túy thiên nhiên từ Trà & Bưởi, Sữa Rửa Mặt Naturals giúp làm sạch những bụi bẩn, thấm hút chất dầu thừa trên da, se lỗ chân lông & giúp da luôn tươi trẻ.
Chiết xuất Trà giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ
Chiết xuất Bưởi, chứa Kali, vitamin C và axít folic, giúp làm sạch bụi bẩn và lớp dầu thừa tận sâu lỗ chân lông, giúp làm se da và khắc phục tình trạng da bị nhiễm khuẩn gây mụn.





Phấn đặc trị làm dịu và mịn da 10g
True Pore-fection Soothing Treatment Compact


7339_ Giá bán : 60.000đ

True Pore-fection Soothing Treatment Compact, là dạng phấn phủ không dầu làm dịu da và ngăn ngừa mụn, kiểm soát lượng dầu trên da. Thường xuyên giảm lượng dầu trên da, da không bị bóng và ửng đỏ. Cho làn da sáng và tự nhiên trông như chưa trang điểm. Làm dịu làn da bị mụn. Đã được bác sĩ chuyên khoa da liễu kiểm nghiệm. Không gây mụn trứng cá, dị ứng.





Kem tẩy trang mát da Naturals 50ml
Replenishing Cold Cream





0504_ Giá bán : 45.000đ_Mua 2 giá 70.000đ

Sản phẩm còn được đặc chế từ các chiết xuất tinh túy khác từ thiên nhiên như :
- Tảo Xanh: làm dày lớp biểu bì da giúp tăng sức đề kháng và khả năng bảo vệ tự nhiên của da trước những tác nhân gây hại như các chất ô nhiễm, tia UV từ mặt trời.
- Tre & các vitamin A & E cần thiết giúp nuôi dưỡng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét