Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

Tỏa sáng với tông màu cam rực rỡ

Màu cam đang là "hot trend" của mùa thu đông năm nay. Và sở hữu ít nhất một món đồ màu cam là điều các tín đồ thời trang sành điệu nên làm.
Thay thế cho màu đỏ nồng nàn, cam với các gam màu biến hóa từ đậm tới nhật đang càn quét xu hướng thời trang ứng dụng năm nay. Không cần tìm kiếm ở đâu xa lạ, chỉ cần nhìn các cô gái diện đồ gì ra phố, các sao mặc màu gì tới các event, cũng đủ biết họ "mê mệt" màu cam nóng bỏng tới mức nào.


Xu hướng trang điểm cũng như xu hướng thời trang , luôn thay đổi mỗi năm , giúp bạn luôn được làm mới vẻ đẹp của mình và phù hợp với xu hướng thời trang cũng như tính cách . Xu hướng trang điểm hè năm nay rất đa dạng, tuyệt vời và hoàn hảo cho nhiều dịp khác nhau, giúp bạn có thể tự tin lựa chọn nhều phong cách phù hợp với mình .
Trang điểm sẽ là người bạn tốt nhất nếu bạn chọn đúng phong cách và áp dụng hiệu quả. Vậy thì sao không thử xem nên chọn kiểu trang điểm nào, nên chọn màu sắc gì và làm thế nào để trang điểm phù hợp với khuôn mặt và tính cách của bạn.

Rực rỡ, cá tính và cực bắt mắt là những gì son môi tone cam đem lại.

Son môi tone cam có 2 xu hướng chính là son cam nude khá nhẹ nhàng, cam hơi pha đỏ vì thế không hề khó dùng đâu bạn nhé!





Làm thế nào để son môi không bị lem ra bên ngoài ?

Không có gì chán hơn là son môi bị lem ra bên ngoài môi của bạn. Để son môi thật đẹp trên môi, hãy làm theo các bước dưới đây:
- Phủ một chút phấn nền lên đôi môi của bạn trước tiên
- Dùng chì kẻ môi màu nude hoặc trùng với màu son của bạn để kẻ viền môi.
- Quét son lên môi bằng chổi đánh son(chổi đánh son cho phép bạn điền chính xác hơn màu son môi của bạn)
- Nếu bạn muốn son môi của bạn bền màu đến cuối ngày, hãy chắc chắn bạn đã hoàn toàn loại bỏ các màu son lem xung quanh môi, dùng giấy thấm thật nhẹ nhàng để không mất độ bóng của son .

Hãy trải nghiệm xu hướng môi cam xuân hè 2011 để thấy mình đáng để được dõi theo bằng con mắt ghen tị nhé!

Đôi môi là điểm nhấn của gương mặt và màu cam đỏ là xu hướng mới nhất của mùa này. Sau khi tán sắc cam đỏ cho môi, bạn dùng một chút son bóng ở giữa để đôi môi trở nên ngọt ngào và căng mọng.


Màu cam khiến đôi môi bạn căng mọng, kích thích hiếu kì, nhấn mạnh vào tài sản đáng giá trên khuôn mặt một cách mãnh liệt nhất. Đối với màu cam thì cũng có rất nhiều sắc độ như: hồng cam, cam nhạt, cam đất, cam sữa, cam đậm… Và tùy vào màu da để chọn gam màu cam phù hợp và làm bật được vẻ đẹp của màu cam. Nếu bạn có nước da trắng thì là một điều tuyệt vời, vì làn da trắng có thể trang điểm đẹp với mọi gam màu. Nói vậy không có nghĩa là tông cam không hợp với da nâu mà ngược lại với màu cam sáng sẽ làm cho nước da nâu trở nên quyến rũ và mặn mà hơn.



Vì sự nổi bật của đôi môi màu cam và màu cam cũng không dễ dàng phối những những gam màu khác. Chính vì thế mà đôi mắt thường thường được trang điểm với phấn mắt tông nude, tông nâu (nâu đồng, nâu vàng), đôi khi có thể ấn tượng với tông xanh rêu, hoặc chỉ là một đường chì trắng, đường mắt nước. Và chỉ cần như vậy, là đủ để bạn làm chủ tông màu cam nóng bỏng và gợi cảm.


Dùng má hồng dạng bột màu trầm quả mọng, nâu da, cam da hoặc cá tính hơn với màu cam đỏ rực rỡ.


Và cuối cùng hãy kết hợp cho bạn một phong cách thời trang quyến rũ & ấm áp...


Folle d'Amour, sản phẩm nước hoa nói về tình yêu bằng mọi cách có thể.. mùi hương của tình yêu từ lần đầu tiên gặp gỡ và tình yêu từ sự choáng ngợp. Một mùi hương mang đậm phong cách Á Đông nồng nàn mùi hoa quả trộn với hương vanilla, thấm đẫm hương hoa nhài, hoa mẫu đơn và say đắm mùi hoắc hương.
Thể tích thực: 100ml.
Giá: 628.000 VNĐ




Và không quên gửi đến một nửa yêu thương của bạn cho một mùa đông nồng nàn...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét